ads top

Mini John Cooper Works-F56 สวยและแรง

Mini John Cooper Works-F56 สวยและแรง

รถยนต์ MINI JCW หรือ MINI John Cooper Works เป็นรถยนต์คอมแพคจากค่ายMINI ที่เปิดตัวในปี2015 เป็นรถที่จัดจานที่สุดของค่ายมินิ เนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยีที่มากขึ้น


MINI JCW F56 มีการตกแต่งทำให้ดุดันจัดจ้านกว่ารุ่นปกติ โดยเสริมชุดแต่งสไตล์ John Cooper Works เสริมหล่อ ด้วยล้ออัลลอยขนาด 17นิ้วที่มีมาให้ในชุดนี้ แต่สามารถสั่งเพิ่มได้เป็นล้อขนาด 18นิ้วได้ ระบบเบรคก็คงยังเชื่อใจ เบรคของBrembro สีแดงเพลิงที่มองผ่านล้อแม๊กออกมาสวยงามมาก ช่วงล่างเป็นแบบใหม่ที่มีความสามารถปรับตั้ง ได้ตามต้องการ ภายในห้องโดยสารเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆให้ดูดุดันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น มาตรวัด แป้นเหยียบ สครัพเพลทและอุปกรณ์ ล้วนแต่เป็นของ JCW ที่แปลกและสวยงามกว่าเดิม เบาะคู่หน้าเป็นแบบบั๊คเก็ตซีทกระชับกับรูปร่าง ทำจากวัสดุ Alcantara สีดำสลับสีแดงดูแล้วสปอร์ตมาก

พละกำลังของ MINI John Cooper Work-F56


เห็นตัวเล็กขนาดนี้แต่ขุมพลังกลับเป็นเครื่องยนต์ 4สูบ ขนาด 2,000ซีซี มาพร้อมกับเทคโนโลยี ทวินเพาเวอร์เทอร์โบ ทำให้เจ้าเครื่องยนต์ขนาด2,000ซีซี เครื่องนี้สามารถสร้างแรงม้าได้มากถึง 231 ตัว แรงเท่าที่เคยมีมา ที่รอบสูงสุด 5,200-6,000รอบต่อนาทีและให้แรงบิดที่สูงถึง 320 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 1,250-4,800 รอบต่อนาที เลยทีเดียว


สำหรับระบบส่งกำลังนั้นมีให้เลือก2แบบ คือ แบบเกียร์ธรรมดา 6สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 6.3 วินาที และ เกียร์อัตโนมัติ แบบ6สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม. ที่ 6.1วินาที เกียร์อัติโนมัตทำได้ดีกว่า ความสิ้นเปลืองของเกียร์ธรรมดาจะอยู่ที่ 14.9 กม./ลิตรแต่เกียร์อัตโนมัติกลับทำได้ดีกว่าที่ 17.5 กม./ลิตร เป็นรถที่สาวๆทุกคนอยากได้ ถ้ามาตั้งโรงานผลิตในไทย แล้วทำให้ราคาถูกลง คงจะเห็นรถรุ่นนี้วิงเต็มถนนประเทศไทย

 Picture :http://www.worldcarfans.com

ใครที่เป็นแฟนคลับของเจ้ารถ Mini John Cooper Works-F56 ตัวนี้คงไม่มีปัญหาในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อ ด้วยรูปร่าง ความแรง ความประหยัดในระดับหนึ่ง ซึ่งไม่ทำให้หลายๆคนผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ใครต้องการความประหยัดและทันสมัย ไม่มีเสียงเครื่องยนต์มากวนใจ และชอบเทคโนโลยีใหม่สุดสุด แนะนำอดใจรอเจ้า Toyota Mirai หรือรุ่นอื่นของBMW
Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น