ads top

Honda Pilot ใหญ่กว่า CRV



เป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์อีกคันหนึ่งจากทางค่าย Honda ที่ไมมีจำหน่ายในประเทศไทย Honda Pilot ถือว่าเป็นรุ่นที่ 3แล้ว หลังจากการเปิดตัวในงาน 2015 Chicago Auto Show ถือเป็นรถที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของค่ายHondaเลยทีเดี่ยวครับ มาดูรายละเอียดของการปรับปรุงในปี 2017กัน


การปรับปรุงและการออกแบบของ Honda Pilot 2017

Pilot 2017 จะมีจะมีขนาดที่ยาวกว่ารุ่นปัจจุบัน มีการปรับปรุงเบาะนั่งและอุปกรณ์ภายใน เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น แต่ก็ยังเป็นรถ SUV ขนาดกลางที่มีที่นั่งทั้งหมด 3 แถว การออกแบบซุ่มล้อใหม่เพื่อการหวังผลทางด้านแอโร่ไดนามิค 

ซึ่งพื้นฐานของรถคันนี้ถูกใช้เป็นพื้นฐานให้กับรถรุ่นอื่นๆด้วย เช่นรถ Acura MDX การใช้อลูมินั่มร่วมด้วยในการออกแบบตัวถัง ทำให้น้ำหนักลดลง จึงส่งผลโดยตรงให้ Pilot ปี2017 จะมีค่าความประหยัดน้ำมันที่มากกว่ารุ่นปัจจุบัน Pilot 2017 จะมาพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth  เครื่องเล่นแบบหน้าจอสัมผัส ระบบควบคุมความเร็ว ระบบรับสัญญาณวิทยุเหมือการรับจากดาวเทียม รองการเล่นDVD ภายในเป็นหนังแท้ เบาะเพิ่มอุณหภมิที่คู่หน้า


เครื่องยนต์ของ Honda Pilot 2017

มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 6สูบ ที่ยังไม่ทราบปริมาตรกระบอกสูบ แต่คาดการว่าจะมีแรงม้าประมาณ 300ตัว ระบบส่งกำลังอาจจะเป็น 9จังหวะ ในรุ่น Elite และจะใช้เกียร์ส่งกำลัง 6จังหวะในรุ่นธรรมดา ระบบขับเครื่องอาจจะเป็น 2ล้อหน้า ในรุ่นธรรมดา ในรุ่นพิเศษจะเป็นระบบขับเครื่องแบบ 4ล้อตลอดเวลา ซึ่งจะมีระบบควบคุมการลื่นไถล่เข้ามาช่วย ในระบบเกียร์จะมีระบบระบายความร้อนและระบายความเย็นเข้ามาช่วย เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานว่าจะลุยโคลนหรือหิมะ 

Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น