ads top

กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์แบบบันทึกภาพได้ รุ่น NP701W-DVR แบบไร้สาย



กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์แบบบันทึกภาพได้ รุ่น NP701W-DVR แบบไร้สาย


กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์แบบไร้สายประกอบด้วย

  1. หน้าจอ HD ขนาด 7นิ้ว จำนวน 1ชิ้น
  2. กล้องไร้สาย จำนวน 1ชิ้น
  3. แบตเตอรี่ลิเทียม ไออน จำนวน 1 ชิ้น
  4. ชุดชาร์ตแบตเตอรี่ จำนวน 1ชุด
  5. เมมโมรี่การ์ด 64GB จำนวน 1ชิ้น
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://bit.ly/3bxY2Ae
การขับรถโฟล์คลิฟท์ยกของขึ้นที่สูงถือเป็นทักษะสำคัญของคนขับโฟล์คลิฟท์มาก กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์แบบไร้สาย รุ่น NP701W-DVR บันทึกภาพได้ จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ดี เพราะตัวกล้องถูกออกแบบมาให้ติดอยู่ที่ตรงด้านในของงา จึงทำให้คนขับสามารถมองเห็นปลายงาของรถโฟล์คลิฟท์ว่าอยู่ในตำแหน่งไหนได้อย่างชัดเจน และตัวกล้องรุ่นนี้เป็นแบบบันทึกภาพได้คุณสามารถบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือต้องการศึกษาการทำงานของคนขับสามารถนำในเมมโมรี่การ์ดมาเปิดดูเหตุการณ์ที่บันทึกอยู่ในเมมโมรี่การ์ดได้

#กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์ #กล้องติดรถโฟล์คลิฟท์แบบไร้สาย #กล้องไร้สายติดรถโฟล์คลิฟท์ #ForkliftCameraSystem #ForkLiftWirelessCameraSystem
Share on Google Plus

About Super Blondie

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น