ads top

Honda Civic Type R 2020 อยากได้ต้องนำเข้า

Honda Civic Type R 2020 ตัวแข่ง แต่งเต็ม

Honda Civic Type R 2020

Honda Civic Type R 2020 




สิ้นสุดการรอคอยสำหรับบรรดาเหล่านักขับสายซิ่งเสียทีเมื่อ Honda Civic Type R 2020 ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Auto Salon 2020 เมืองชิบะ ระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม ที่ผ่านมา

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R 2020


เครื่องยนต์จึงยังคงเหมือนเดิมด้วยขนาด 316bhp แรงม้าและแรงบิด 295lb ft ที่ผลิตโดยเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านกระปุกเกียร์ธรรมดาหกสปีดและเฟืองท้าย

Type Rs ของตลาดสหรัฐอเมริกาจะได้รับการเปลี่ยนเกียร์ให้สั้นกว่าและพวงมาลัยจะตกแต่งพันด้วยหนัง Alcantara เหมือนกับ Civic ที่จะออกขายในสหราชอาณาจักรด้วยเช่นกันซึ่งเป็นรายละเอียดที่ยังไม่ได้ประกาศ


ในส่วนของภายใน Honda Civic Type R 2020 มีการตกแต่งใหม่ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยหุ้มหนังชนิดใหม่, หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่แถมตัดให้สั้นลง ระบบเครื่องเสียงสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้พอดีกับโหมดการขับไม่ว่าจะเป็น Comfort, Sport และ Plus R

Share on Google Plus

About Super Blondie

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น