ads top

HONDA CLARITY PLUG-IN HYBRID ปี2018


รถยนต์Honda Clarity เป็นรถยนต์จากค่ายฮอนด้าที่มีการทำตลาดในอเมริกามายาวนาน โดยได้แนวทางมาจากFCX ปี2006  Honda Clarity เป็นรถพลังงานไฮโดรเจนตั้งรุ่นแรกๆที่่ทำออกมาในเชิงพานิช ซึ่งในตัวปี2018นั้นทางHondaได้วางแนวทางในารทำตลาดที่จะเป็นคู่แข่งที่หน้ากลัวสำหรับรถยนต์ครอบครัวแบบไฮบริท ที่ให้ประสิทธิ์ภาพการทำงานสูงสุด โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเก่าในหลายๆจุด


ภายนอก





ในรุ่นปี2018นั้น ทางHondaได้ทำการออกแบบใหม่ทั่งหมด เพื่อให้ดูแตกต่างจากรุ่นเก่า จนดูเหมือนเป็นเงาสะท้อนของ Citroen GSA ที่เคยโดงดังในอดีต ไม่รู้ว่าทางHondaมีนัยยะสำคัญอะไรหรือเปล่าถึงได้ทำมันออกมาย้อนยุค ด้านหน้ามีโลโก้ฮอนด้าขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหลอดไฟคู่หน้าแบบ LED ใหม่ และไฟตัดหมอกถูกวางลึกลงไปใต้กันชนด้านหน้า


ในฐานะรถเก๋งครอบครัว Clarity ใหม่เป็นรถที่มีความยาวเกือบ 5 เมตร รายละเอียดต่างๆยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใดก็ตามสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างมั่นใจเรื่องของการปรับปรุงรถให้มีความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและเป็นอิสระในการชาร์ตไฟ ล้อหลังที่ออกแบบให้มีการปปกคลุมล้อด้านท้ายเป็นการบกออกถึงการออกแบบที่ย้อนยุคอีกครั้ง


ภายใน




ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีนั้นทาง Clarity ได้ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะออกแบบรถครอบครัวอย่างจริงจัง หน้าจอLEDแบบสัมผัสขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น


ข้อกำหนด HYBRID ของ HONDA CLARITY PLUG-IN HYBRID ในปี 2018


ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นส่วนที่น่าสนใจที่สุดในรถยนต์ฮอนด้า ไฮริด รุ่นปี 2018 ที่มีการผสมผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดถึง 181แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 232ปอนด์-ฟุต มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 17กิโลวัตต์และเครื่องยนต์เบนซินแบบ Atkinson-Cycle ขนาด1.5ลิตร ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นคือการเติมเชื้อเพลิงเพียงครั้งเดียวสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600กิโลเมตร และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 42ไมล์ ด้วยแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียว ซึ่งทำได้ดีกว่าโตโยต้าพรีอุสที่วิ่งได้ไกลเพียง 25ไมล์

Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น