ads top

HONDA PRELUDE ปี 2019

 HONDA PRELUDE ปี 2019

 HONDA PRELUDE ปี 2019

Honda Prelude เป็นรถเก๋งสปอร์ต 2 ประตูที่ขายโดยฮอนด้าระหว่างปีพ. ศ. 2521 จนถึงปี 2544 อย่างไรก็ตามทางHondaได้หยุดการผลิตในปี พ.ศ. 2544 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาดูเหมือนว่าทางฮอนด้าจะไม่สนใจที่จะไม่กลับมาทำตลาดกับเจ้าพรีลูดนี้อีกเลย อย่างไรก็ตามมีข่าวลือออกมาว่ามีการนำเจ้าฮอนด้าพรีลูดกลับมาทำใหม่ภายในปีพ. ศ. 2562 ดูเหมือนว่ารถคันนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนก Acura ของฮอนด้าในสหรัฐและจะยังคงจำหน่ายโดยฮอนด้าในส่วนอื่นๆเหลือของโลก Prelude 2019 ได้รับการตั้งค่าให้กลายเป็นรถสปอร์ตที่แท้จริงของพวกเขา เป็นรุ่นที่ 3 หลังจาก NSX และ ZSX ที่ จะมาถึง

รายละเอียดของHonda Prelude

แม้ว่าในตอนนี้ยังมีข้อมูลน้อยมาก แต่ดูเหมือนว่า Prelude ใหม่อาจเป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้า เหมือนกับแนวทางที่ทางฮอนด้าทำไว้กับรถรุ่นอื่น แม้ว่าจะเป็นความรู้สึกที่สมเหตุสมผล แต่ก็คาดหวังว่าฮอนด้าจะนำเอาระบบขับเคลื่อนทุกล้อมาใช้กับเจ้าพรีลูดใหม่นี้ ซึ่งจะช่วยให้พรีลูดใหม่นี้สามารถอยู่เหนือคู่แข่งได้ ทางฮอนด้าจะใช้การออกแบบตามแนวทางของ Modular ใหม่ พร้อมกับดูแลเรื่องความปลอดภัยให้มากขึ้นตามมาตรฐานของฮอนด้า

การออกแบบภายนอก Honda Prelude 2019

พื้นฐานมาจาก  Honda Accord แต่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ฮอนด้าพรีลูดคาดว่าจะเกิดขึ้นในปีพ. ศ. 2562 เพื่อคงรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไว้เหนือแอคคอร์ด ในความเป็นจริงดูเหมือนว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ารถกำลังจะแชร์การออกแบบบางอย่างกับ Honda NSX ที่ราคาแพงกว่า อาจจะจริงที่จะมองได้ว่า Honda กำลังดิ้นรนเพื่อหาลักษณะ sportier สำหรับรถยนต์ของตนเอง คาดว่าจะมีการออกแบบไฟหน้าให้บางเฉียบด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวจริงๆและมีรูปลักษณ์ต่ำกว่ารถเก๋งธรรมดา รถอาจจะมีห้องโดยสารที่วางไปทางด้านหลังมากขึ้น ซึ่งจะสร้างรูปแบบที่แตกต่างมากยิ่งขึ้น นี่น่าจะเป็นที่ชื่นชมมากเนื่องจากไม่มีคู่แข่งรายอื่นที่พูดถึงการออกแบบประเภทนี้



ภายในของ Honda Prelude 2019


มีแนวโน้มมากที่จะมีห้องโดยสารคล้ายกับ Accord คาดว่ารถทั้งสองรุ่นจะมีแชร์การออกแบบหน้าแดชบอร์ดและชุดคุณลักษณะอื่นๆอย่างใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม Prelude อาจจะใช้วัสดุที่ดูดีกว่าและรูปแบบเบาะนั่งที่แตกต่างออกไป รถคาดว่าจะมาพร้อมกับ 4 ที่นั่ง โดยแต่ละที่นั่งจะถูกแบ่งโดยคอลโซลกลาง โดยออกแบบให้มีอุปกรณ์ต่างๆไว้ เช่นช่องระบายอากาศ AC, USB ชาร์จ และช่องวางแก้ว

เครื่องยนต์ Honda Prelude 2019 และรายละเอียด

ข่าวลือว่าฮอนด้าพรีลูด 2019 มีเครื่องยนต์ด้านหน้ากลาง ซึ่งจะวางอยู่หลังเพลาหน้าซึ่งจะทำให้รถมีการกระจายน้ำหนักที่สมบูรณ์แบบ เครื่องยนต์นี้น่าจะเป็นหนึ่งในแพลนเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จใหม่ของฮอนด้า บางคนคิดว่ารุ่นพื้นฐานจะมาพร้อมกับเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตรที่สร้างแรงม้าถึง 200 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบที่มีกำลังถึง 300 แรงม้า อาจจะเป็นความเป็นไปได้จริง เครื่องยนต์ทั้งสองนี้คาดว่าจะได้รับการติดตั้งพร้อมเกียร์ส่งกำลังแบบ 6 สปีดกับรุ่นที่ขับเคลื่อนล้อหน้า รูปแบบล้อขับเคลื่อน4ล้อก็มีแนวโน้มอาจจะเป็นไปได้ ในความเป็นจริงเราเชื่อว่าฮอนด้าจะเสนอระบบขับเคลื่อน4ล้อ เพื่อให้พรีลูดประสบความสำเร็จในตลาดที่ค่อนข้างหนาแน่น นี้อาจจะมีแนวโน้มที่จะนำเสนอเกียร์อัตโนมัติ 10สปีด สำหรับรถที่เป็นเกียร์อัติโนมัติ ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในเกียร์ที่เร็วที่สุดและตอบสนองดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน


Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น