ads top

Honda CR-Z 2018 ไม่ใช้รถสปอร์ตไฮบริทอีกต่อไป



หลังจากที่ทางฮอนด้าได้จำหน่าย Honda CR-Z เป็นเครื่องยนต์ไฮบริทที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า โดยเครื่องยนต์มีขนาด 1.5ลิตร แต่โดยรวมทางฮอนด้าทราบดีมีผลตอบรับน้อยมากเพราะมียอกจำหน่ายได้ทั่วโลกประมาณ 1000คัน เมื่อเทียบกับ CR-X กับทำตลาดได้ดีกว่า ทางฮอนด้าจึงหยุดพัฒนา CR-Z แต่ในปี 2018 ทางฮอนด้าจะกลับมาพัฒนาCR-Z อีกครั้ง โดยตัดระบบไฮบริทออกไป เพื่อให้เป็นรถฮัทแบ็คแบบสปอร์ทจริงๆ


การเปลี่ยนแปลงภายนอกของHonda CR-Z

ตัวใหม่นี้จะไม่ใช้แฟลตฟอร์มเดิมของCR-Z แต่จะหันมาใช้แฟลตฟอร์มใหม่ของ Honda Civic ซึ่งมีความใกล้เคียงมากกับ CR-X รุ่นเดิม แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันแน่นอน แต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดจากรุ่นเก่าแน่นอน ด้วยเส้นสายที่คมชัด ไฟหน้าที่มีความทันสมัยมากขึ้น สีสันที่ดูแปลกตามากขึ้น



การตกแต่งภายในของ Honda CR-Z 2018

เช่นเดียวกับการตกแต่งภายนอก CR-Zใหม่ยังคงอ้างอิงจากรุ่นเก่า อาจมีส่วนประกอบของปุ่มและสวิตช์ที่มากขึ้น พร้อมกับหน้าปัทแบบดิจิตอล ที่จะบอกข้อมูลต่างที่คุณอย่างรู้ การขลิบด้วยอลูมินั่มสีเงินอาจจะมีให้เห็นบนพวงมาลัยและตัวแพดเดิลชิพ และที่กระปุกเกียร์ เพื่อให้ประการที่ดีเยียมในการขับขี่


เครื่องยนต์ของ Honda CR-Z 

เครื่องยนต์อาจจะมีให้เลือก 2แบบ แบบแรกจะใช้ทำตลาดในยุโรปและอเมริกา เป็นเครื่องยนต์ของ Honda Civic Type R เป็นเครื่องยนต์ Vtec 4สูบแบบแถวเรียง ขนาด 2.0ลิตร จะให้แรงม้าประมาณ 300แรงม้าและ แรงบิด 290 ปอนด์-ฟุต โดยใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ผ่านระบบเกียร์ส่งกำลังแบบธรรมดา 6จังหวะ ซึ่งจะมาในรุ่นมาตรฐาน
ซึ่งในโมเดลใหม่นี้จะเบากว่ารุ่นแรกประมาณ 200ปอนด์ โดยคาดว่าจะมีอัตรเร่งจาก 0-60ไมล์ ในระยะเวลา 5.5 วินาที ความเร็วสูงสุดประมาณ 140ไมล์ต่อชั่วโมง เพื่อมันเป็นรถฮัทแบคที่น่าขับขี่มากขึ้น
คาดว่าจะออกจำหน่ายในปี 2018 ที่ราคาประมาณ 30,000เหรียญ


Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น