ads top

Honda Odyssey 2018

Honda Odyssey เป็นรถมินิแวนที่มำตลาดมายาวนานในอเมริกา แต่ในบ้านเรานั้นมีการนำเข้ามาทำตลาดบ้าง แต่ช่วงหลังๆนั้นไม่ได้มีการนำเข้ามาทำตลาด  ซึ่งในปี2018นั้นทางHondaก็ได้เตรียมเปิดตัวOdysseyใหม่ ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงทางด้านแอร์โร่ไดนามิค เครื่องยนต์ที่ดีกว่า การปรับปรุ่งเรื่องการออกแบบภายใน เพิ่มความสะดวกสบายตัวเบาะนั่งดีขึ้นและเพิ่มพื้นที่มากขึ้น มาดูรายละเอียดกันดีกว่าครับ



การออกแบบภายในของ Honda ODYSSEY 2018

แทบจะบอกได้ว่าการปรับปรุงภายในของทางฮอนด้านั้นมีมากว่าการปรับปรุงภายนอกเป็นอย่างมาก โดยทางฮอนด้าพยายามปรับปรุงการเลื่อนเบาะในแถวที่2 ให้สามารถปรับตำแหน่งได้สะกวกขึ้น เพื่อให้การเข้าถึงในแถวที่3ง่ายขึ้นโดยที่มีการปรับเบาะนั่งในฝั่งคนขับปรับเอนมาก็ตาม



คนขับนั้นสามารถดูผู้โดยสารในแถงหลังได้อย่างง่ายได้ผ่านจอมอนิเตอร์ที่คอนโซลกลางและยังสามารถสือสารผ่านไมค์ด้านหน้าได้อีกด้วย เพื่อลดข้อจำกัดของคนขับในการที่จะต้องหลังไปตรวจสอบหรือสื่อสารกับผู้โดยสารในแถวหลังเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการรักษาความปลอดภัยของทางฮอนด้า


ทางฮอนด้ายังเพิ่มอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคต่างๆที่ช่วยในเรื่องความปลอดภัยเช่น อุปกรณ์ช่วยเตือนชน การควบคุมความเร็วแบบยืดหยุ่น และการเตือนการเปลี่ยนเลน ซึ่งทางฮอนด้าได้เน้นอุปกรณ์สำหรักการตกแต่งภายในค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอุปกรณ์ทางด้านความปลอดภัย ถ้าครอบครัวของคุณมีเด็กเป็นจำนวนมาก Honda Odyssey 2018 ถือเป็นตัวเลือกสำคัญเลยทีเดียว


การเปลี่ยนแปลงภายนอก Honda Odyssey 2018

เป็นรถ MPV แต่ทีการเปลี่ยนแปลงภายนอกเพียงเล็กน้อย ในรถรุ่นใหม่นั้นจะเพิ่มความคมชัดของเส้นสายให้มากขึ้น ประตูต้านหลังจะใช้การเลื่อนถอยหลัง เพื่อง่ายต่อการเข้าออกและเปิดในที่จำกัด




มีเพียงฮอนด้าเท่านั้นที่สามารถทำรถแวนขนาดเล็กให้สามารถดูสปอร์ตได้ ชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่มาพร้อมโคมไฟหน้าแบบLED ซึ่งกลายเป็นเครื่องหมายทางการค้าของรถรุ่นใหม่ของฮอนด้าเลยทีเดียว ประตูขนาดใหญ่บ่งบอกว่ามันเป็นรถสำหรับครอบครัว ตัวโครงสร้างจะใช้ตัวเดียวกับ Honda Pilot แต่จะเพิ่มชิ้นส่วนที่เป็นอลูมิเนียมเข้าไปมากขึ้นจนทำให้มีน้ำหนักเบกว่ารุ่นก่อนถึง 500ปอนด์  ซึ่งตัวรถที่เบาขึ้นจะทำให้เสียงรบกวนที่เกิดขึ้นน้อยลง การสั่นสะเทือนลดลง และความนุ่มนวนของรถจะมากขึ้น ขนาดของตัวถังจะยังคงใกล้เคียงกับรุ่นเก่า ถ้าทำตลาดในบ้านเรานั้นอาจจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 และ 2.4 พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือก



สเป็คของเครื่องยนต์ Honda Odyssey 2018

เป็นเครื่องยนต์ขนาด 3.5ลิตร แบบวี 6สูบ มาพร้อมเทคโนโลยี "Earth Dream" สร้างแรงม้าได้สูงสุด 280ม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 250 ปอนด์-ฟุต ระบบส่งกำลังมาตรฐานเป็นเกียร์อัตโนมัติ 10จังหวะ ที่ติดตั้งมาในรุ่นปัจจุบัน และอาจจะมีตัวเลือกเป็นเกียร์ ZF 9จังหวะ มาให้ เพราะน้ำหนักตัวรถที่น้อยลง ทำให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงดีขึ้น อาจจะทำได้ถึง 21ไมล์ต่อแกลลอน สำหรับวิ่งในเมือง แต่นอกเมืองอาจจะได้ถึง 32 ไมล์ต่อแกลลอน และอาจจะมีเวอร์ชั่นที่เป็นไฮบริดจืมาทำตลาดด้วยเช่นกัน







Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น