ads top

Honda Civic Type R ปี 2017

ถึงแม้ว่าทางHondaจะเพิ่งทำตลาดกับเจ้า Honda Civic Type R ไปในปีที่แล้ว แต่ในงานParis Motor Show ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดตัว Honda Civic Type R 2017 ใหม่ โดยจะเริ่มทำตลาดในสหรัฐในช่วงกลางปีนี้ โดยได้มีการปรับปรุงการออกแบบใหม่ทังภายในและภายนอก การลดน้ำหนักรวมทั้งการพัฒนาระบบความปลอดภัยให้มากขึ้น ทำให้เป็นคู่ต่อสู้ที่สำคัญกับทาง Ford Focus ST และ Volkswagen Golf GTI

การเปลี่ยนแปลงภายนอก


การเลือกใช้ตัวถังแบบซีดานทำให้ดูท้าทายกว่ารุ่นก่อน ซึ่งจะเป็นแย่งชิงตลาดกับทาง Subaru WRX STI อีกด้วย การปรับเปลี่ยนจากรุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัดคือ ตัวสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ การเสริมด้วยครับหลัง ตัวถังเป็นอลูมินั่มทำให้น้ำหนักเบาขึ้น สปอยเลอร์และสเกิตร์ด้านข้างทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อขนาด 20นิ้ว หน้ากว้าง 245 และท่อไอเสีย 3ทาง ช่วยในเรื่องการคายไอเสียในรอบต่างๆ

กระจังหน้านั้นถูกออกแบบให้เหมือนกับ Honda Civic 2016 แต่มีการปรับแต่งให้ดูสปอร์ตมากขึ้น มีช่องรับอากาศขนาดใหญ่มากขึ้น เพื่อให้อากาศไหลเข้าเครื่องยนต์ได้สะดวกมากขึ้น ไฟหลังแบบLED ทรงตัวซี ที่นำมาจากHonda Civic 


ห้องโดยสารภายใน

สีแดงถูกใช้เป็นองค์ประกอบในการเพิ่มความดุดันภายในห้องโดยสาร โดยการขลิ็ปสีตั้งแต่เบาะนั่ง พวงมาลัย คอนโซลหน้า ขอบประตูและใช้แดงด้านตกแต่งไปยังเกจจ์ต่างๆอีกด้วย 


สเป็คของเครื่องยนต์ Honda Civic Type 2017

เครื่องยนต์ที่จะนำมาทำตลาดในUS คาดว่าเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกับที่ทำตลาดในยุโรปขณะนี้ เป็นเครื่องยนต์ 4สูบแบบแถวเรียง ขนาด 2ลิตรหรือ 2000ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จ มีการปรับปรุง VTEC ใหม่ รอบเรดไลน์อยู่ที่ 7000รอบต่อนาที แรงม้าสูงสุด 306แรงที่ 6,500รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงถึง 295 ปอนด์-ฟุต ที่ 2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังตัวเกียร์ธรรมดา 6จังหวะ


Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น