ads top

Chevrolet Colorado 2016


หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนโฉมมาหลายครั้งของColorado ทางChevroletก็ได้เปิดตัวกระบะตัวแกร่งสัญชาติอเมริกันที่มีการปรับโฉมแบบไมเนอร์เชนครั้งแรก เพื่อมาช่วงชิงตลาดรถกระบะในบ้านเราและในอีกหลายๆประเทศ ซึ่งมองจากภายนอกจะเห็นการปรับเปลี่ยนไฟหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ แม็กขนาดใหญ่ส่วนตัวถังยังคงเหมือนเดิม เรามาเจาะรายละเอียดกันดีกว่าครับ


เครื่องยนต์ของChevrolet Colorado 2016

เครื่องยนต์ของเจ้าColoradoยังคงใช้เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ขนาด2.5ลิตร พร้อมเทอร์โบแบบแปรผัน(VGT) ยกเลิกเครื่องยนต์ขนาด2.8ลิตรและยังไม่มีเครื่องยนต์ขนาด1.9ลิตร เหมือนกับ Isuzu Dmax 1.9Ddi ซึ่งเครื่องยนต์ขนาด 2.5ลิตรเทอร์โบ สามารถเรียกแรงมาได้สูงสุดที่ 180แรงม้า ที่3,600รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 440นิวตัน-เมตร ที่2,000รอบต่อนาที 


ทั้งยังมีอุปกรณ์ดูดซับเสียง (Centrifugal Pendulum Absorber - CPA) ช่วยลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือน จากระบบขับเคลื่อนสู่ภายในห้องโดยสาร เพื่อให้การขับขี่ของคุณเงียบสงบกว่าที่เคย

ระบบเกียร์ส่งกำลัง 6 สปีด


ระบบส่งกำลังของโคโลราโดใหม่ มีมาให้เลือก 2รูปแบบคือแบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งทำงานผสานกับระบบขับเคลื่อน เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลลงตัว

สวิตช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ


สามารถเลือกปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อน2ล้อและ4ล้อได้อย่างง่ายเพียงในไม่กี่วินาที ระบบการขับเคลื่อน 2ล้อช่วยในเรื่องการขับขี่ความเร็วสูงและประหยัดน้ำมัน ส่วนระบบหารขับเคลื่อน4ล้อจะช่วยให้โคโลราโดให้การยึดเกาะที่ดีในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะสูงชัน เป็นหลุมเป็นบ่อ หรือเป็นโคลน

ระบบเครื่องเสียงภายใน

รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือและมีระบบรองรับApple Car Play ซึ่งเป็นลิคสิทธิ์เฉพาะของApple ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ช่วยในเรื่องของระบบนำทางต่างๆ 


มีBluetoothรองรับการเชื่อมต่อแบบไรสาย และมีช่องสำหรับเสียบสายชาร์ตมือถือในรถยนต์ให้อีกด้วย เพื่องรองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

อุปกรณ์เสริมสำหรับอำนวยความสะดวก


โคโลราโดมีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล โดยระยะที่ไกลสุดถึง 20เมตร ซึ่งสามารถสั่งเปิดแอร์ได้เพื่อให้ตัวรถเย็นสบายก่อนที่เราจะถึงตัวรถ แต่ถ้ายังไม่มีการเปิดประตูรถภายใน 10นาที เครื่องยนต์จะดับเองทันที เพื่อรองรับความปลอดถัย

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)


ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติจะมาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ที่ให้คุณสามารถตั้งค่าและควบคุมความเร็วของรถได้ด้วยปุ่มควบคุมใช้งานบนพวงมาลัย


กระจกมองหลังภายในรถ ตัดแสงอัตโนมัติ (Electrochromic)


กระจกมองหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า จะช่วยตรวจจับแสงไฟจากด้านหลังและช่วยปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ เพื่อกำจัดแสงจ้าที่คุณไม่ต้องการ ไม่ต้องหรี่ตา เมื่อมีแสงเข้าจากด้านหลังรถอีกต่อไป

พวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)


เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำและมั่นใจ ด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (EPS) ช่วยให้การตอบสนองแม่นยำ ลดการสั่นสะเทือนจากล้อขณะเลี้ยว นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น ให้คุณเดินทางได้ไกลกว่าที่เคย ซึ่งต้องดูจากการทดสอบว่าพวงมาลัยหนักหรือเบาที่ช่วงความเร็วใดบ้าง

ห้องโดยสารโคโลราโด2016


แผงหน้าปัดออกแบบใหม่

แผงหน้าปัดที่ได้รับการออกแบบใหม่ สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และมาตรวัดเรืองแสง ให้คุณอ่านค่าต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเมนูภาษาไทย


ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศแบบอัติโนมัติช่วยการทำงานของการปรับอากาศที่สอดคล้องกับการใช้งานและอุณหภูมิของประเทศไทยมากขึ้น



เบาะนั่งไฟฟ้า

เบะนั้งแบบไฟฟ้า สามารถปรับทิศทางได้6ทิศทาง ทั้งสูงต่ำ ระยะห่าง และการเอนพนักพิง

มือจับประตูแบบโครเมี่ยมพร้อมสัญญาลักษณ์Colorado

มือจับประตูแบบโครเมียมเพิ่มความสวยงามและความสปอร์ตให้กับภายในห้องโดยสารพร้อมทั้งมีการสกรีนสัญญาลักษณ์Colorado ทำให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ระบบความปลอดภัย


- คานกันกระแทกด้านข้าง
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
- ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน (PBA)
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC)
- ระบบป้องกันการลื่นไถลทั้งขณะออกตัวและในโค้ง (TCS)
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)
- ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)


Featureอื่นๆ


  • - เมื่อเปิดประตูรถ กระจกหน้าต่างคู่หน้าเลื่อนลงเล็กน้อยเพื่อช่วยในการปิดประตู
  • - เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน
  • - ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • - ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง
  • - กล้องมองหลัง
  • - ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร
  • - ระบบเตือนการชนด้านหน้า
  • - ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง
  • - ถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่า (ผู้ขับขี่)
  • ราคาเริ่มต้นที่ 594,000 บาท

ที่มา: chevrolet.co.th
Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น