ads top

Mercedes-Benz C450 AMG Sport 2016

เบนซ์สปอร์ต C450 AMG ปี2016

Mercedes-Benz C450 AMG Sport 2016

Picture:autoblog.com

AMG ถือเป็นสำนักแต่งรถชื่อดังของค่ายMercedes-Benz โดยทางสำนักแต่งได้นำเจ้า Mercedes-Benz C450 AMG Sport มาแต่งองทรงเครื่องใหม่เพื่อเพิ่มความแรงและความสวยงาม
พละกำลังเข้าเจ้าC450 นั้นถูกติดตั้งไว้ด้วยเครื่องยนต์ 3ลิตร V6 แบบทวินเทอร์โบ ให้แรงบิด 384 lb-ft ที่ 2000รอบต่อนาที (ในรุ่นVesus V8 ที่ 1750รอบต่อนาที) ด้วยเครื่องยนต์ขนาดV6 3ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้อัตราเร่ง 0-100กม/ชม. อยู่ที่ 3.9วินาที ในรุ่นVersus เป็นเครื่องยนต์V8 มีอัตราเร่งที่ 3.9วินาที ซึ่งความรู้สึกที่รับได้นั้นไม่ค่อยแตกต่างกัน เจ้า Mercedes-Benz C450 AMG Sport มาพร้อมระบบเกี่ยร์ส่งกำลังแบบทริปโทรนิ๊ค 7สปีด คลัตช์คู่ การตัดต่อกำลังแบบนุ่นนวลมากขึ้น มีโหมดให้เลือกขับขี่ที่มากขึ้น เช่น Eco, Comfort, Sport หรือ Sport+ ซึ่งระบบคอมพิวเตอร์จะจัดการระบบรองรับน้ำหนัก พวงมาลัยและการตอบสนองของลิ้นเร่ง ในรุ่นC450นั้นจะไม่มีระบบล๊อคดิฟเฟอร์เรนเทียล และไม่มีโหมดRace



ส่วนการตกแต่งภายในนั้นให้ความหรูหร่าผสมผสานกับแนวสปอร์ตมากขึ้น เบาะนั่งสไตล์บัคเก็ตซีล หนังสีดำด้ายแดง พร้อมกับโลโก้AMGที่ตรงกลาง การควบคุมอุปกรณ์ต่างๆยังคงอยู่ที่พวงมาลัยและที่คอนโซลกลาง เพื่อความสะดวกกับคนขับ และมีหน้าจอขนาด14นิ้ว ป๊อปอัพที่คอนโซลกลาง พร้อมระบบนำทางในตัว
Share on Google Plus

About Best Blog

Ut wisi enim ad minim veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis autem vel eum iriure dolor in hendrerit in vulputate velit esse molestie consequat, vel illum dolore eu feugiat nulla facilisis at vero eros et accumsan et iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น